Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

28/05/2020 3:52:42 PM | 939

Lời đầu tiên Apec Quốc Tế xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm xe do chúng tôi cung cấp. Kính chúc quý khách có những chuyến đi an toàn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Apec Quốc Tế xin gửi tới quý khách quy trình và chính sách bảo hành đối với dòng xe FAW:

Quy định phạm vi bảo hành của FAW gồm các sai sót về phụ tùng về chất lượng kỹ thuật của xe. Khi có sai sót về phụ tùng hoặc chất lượng kỹ thuật quý khách hàng vui lòng liên hệ với các đại lý ủy quyền của Apec Quốc Tế hoặc trung tâm bảo hành của hãng FAW để được hướng dẫn kiểm tra thực tế, khắc phục sửa chữa hoặc thay thế một cách hợp lý.

Điều kiện để được bảo hành:

Quý khách hàng không được tự ý điều chỉnh sửa đổi hoặc thay thế phụ tùng dưới bất kỳ hình thức nào.

Tuân thủ chỉ dẫn hướng dẫn sử dụng xe.

Thường xuyên chăm sóc bảo dưỡng xe.

Xe của quý khách hàng phải được bảo dưỡng đúng định kỳ theo lịch bảo dưỡng của hãng.

Khi đi bảo dưỡng cần mang theo sổ bảo hành của xe.

Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

Tự ý sửa chữa thay thế phụ tùng không phù hợp và không do đại lý ủy quyền hoặc các trung tâm bảo hành FAW thực hiện.

Vận hàng không đúng quy trình, xe chở quá tải

Phát sinh do hao mòn tự nhiên (VD: lốp xe, ắc quy, đệm ghế...)

Các trường hợp không thuộc phạm vi của nhà sản xuất: Xe bị hỏng do va quệt, xe đi vào vùng ngập nước, hỏa hoạn, cháy nổ...

Sự hư hại trong quá trình cất giữ hoặc vận chuyển di dời xe.

Hết thời hạn bảo hành.

Quy định hệ thống bảo hành của Apec Quốc Tế

Các đại lý ủy quyền của Apec Quốc Tế

Trung tâm bảo hành của FAW

Địa chỉ: 3&5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – HN

Quy định thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành của xe là 18 tháng hoặc 30.000km kể từ ngày mua, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Thời gian bảo hành của các loại linh kiện (tải tại đây)

Những phần không được bảo hành

1. Chủ phương tiện không kiểm tra, bảo dưỡng, chạy rà trước khi đưa vào sử dụng.

2. Chủ phương tiện tự ý tháo hoặc sửa chữa chi tiết mà không báo cho nhà sản xuất.

3. Xe chở quá trọng tải quy định, xe cơi thùng, độn nhíp, thay lốp to hơn theo quy định của cục đăng kiểm, các thao tác không đúng quy trình kỹ thuật tự điều chỉnh đồng hồ công tơ mét.

4. Lái xe không có bằng lái theo quy định.

5. Những hư hỏng do vô tình hay hữu ý với ý thức kém của người lái xe như chạy tốc độ nhanh ở địa hình xấu, lái ẩu hay đua xe…..

6. Những hư hỏng do việc sửa chữa hay bảo dưỡng không phải do đại lý uỷ quyền Hải Âu thực hiện .

7.Những hao mòn tự nhiên như : Phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, mạ, bọc, đệm , săm lốp ...

8. Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng tới chất lượng và sự hoạt động của xe như: Tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết dầu loang…….

9. Hao mòn của phụ tùng: Những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết

10. Những phụ tùng dưới đây xem như không nằm trong bảo hành:
*Các loại lọc, má phanh, guốc phanh, đĩa ly hợp, các loaị đèn, các cầu trì, các chổi than, gạt nước, dây curoa, các chi tiết bằng cao su, các loại dầu mỡ, nước làm mát, nước ắc quy.
*Bất kỳ sự thiệt hại theo thiên tai, cháy, đâm xe, mất trộm và nguyên nhân trên gây ra.
*Những hư hỏng do muội, khói, hoá chất, nước bẩn, hơi nước mặn, muối loang, các nguyên nhân tự nhiên khác.

Lưu ý: Apec Quốc Tế không chấp nhận các lỗi hư hỏng do sai sót của quý khách hay của nơi sửa chữa khác không thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Apec Quốc Tế hoặc trung tâm bảo hành của hãng FAW. Trong quá trình vận hành nếu sẩy ra vấn đề phát sinh cần gọi điện trực tiếp qua đường dây nóng của phòng bảo hành tại Việt Nam theo số: 0123.456.1515


Bài viết cùng chuyên mục


© 2020 Copyright by xetaifaw.vn. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt Đang online:  2   Tổng truy cập: 205,114
 ---